Page 17 of मराठी ड्रामा News
‘लोककथा ७८’चा उद्देश शोषितांवरचा, पीडितांवरचा अन्याय नेमकेपणाने आम जनतेपर्यंत पोहोचवणं हा होता.
वय कोणतेही असो माणसाची संवादाची भूक कायम असते. तरीही आजच्या काळात बदलत्या तंत्रामुळे, हातात आलेल्या
लोककलांची ताकद हळूहळू आधुनिक रंगभूमीवरील रंगकर्मीना कळू लागली आणि नाटकांतून लोककलांचा वापर व्हायला लागला.
नाटककार डॉ. विवेक बेळे यांना स्मार्ट आणि बुद्धिगम्य विनोदाची नस अचूक सापडली आहे, हे त्यांच्या ‘नेव्हर माइंड’, ‘माकडाच्या हाती शॅम्पेन’,…
अखिल भारतीय नाटय़ परिषदेच्या अखत्यारितील यशवंत नाटय़ मंदिरात मराठी नाटकांचे भाडे वाढवण्यात यावे, असा प्रस्ताव नाटय़ परिषदेच्या कार्यकारिणीच्या बैठकीत मांडण्यात…
‘आविष्कार’ निर्मित, शफाअत खानलिखित आणि प्रदीप मुळ्ये दिग्दर्शित ‘ड्राय डे’ नाटकातील पात्रांच्या तोंडची ही वाक्यं! ही पात्रं, त्यांची (असलीच तर)…
नाटक करतोय, चला जाहिरात क्षेत्रात काय होतंय का हे पाहूया, असे म्हणत जयंत गाडेकर यांनी जाहिरात क्षेत्रात प्रवेश केला. पहिल्याच…
विजय तेंडुलकरांचे ‘दंबद्वीपचा मुकाबला’ हे एक प्रतीकनाटय़ आहे. काल्पनिक नाटय़स्थळ व व्यक्तिनामे घेऊन वास्तव राजकारणावर केलेले भाष्य म्हणजेच हे नाटक.
कविवर्य विंदा करंदीकर यांनी चतुष्खंडी मुक्तछंदात अनुवादित केलेल्या ‘राजा लिअर’चे वादळी स्वगत रंगभवनाच्या चोहो दिशांना संचार करीत होते.
‘तीन पैशाचा तमाशा’ च्या पहिल्या तालमींमध्ये नाटकाच्या आरंभी (पाश्चात्य ऑपेराच्या प्रील्यूड-पूर्वरंगाच्या धर्तीवर) असलेलं ‘तीन पैशाचा तमाशा’ हे गाणं सांगीतिकदृष्टय़ा पक्कं…
१९७५ च्या सुमारास बालगंधर्व रंगमंदिर, पुणे येथे होणाऱ्या ‘घाशीराम कोतवाल’च्या एका प्रयोगाला साक्षात पु. ल. देशपांडे येणार असल्याचं कळलं तेव्हा…
नाटकावरून निर्माण होणारा मराठी चित्रपट यशस्वी ठरतो का नाही? ते ‘माध्यमांतर’ कितपत जमते कसे जमते ते करावे की नाही अशा…