पाण्यात ओंजळीच्या यावा चुकून मीन।
चमकूनही तसाच गाण्यात अर्थ जावा
तारांवरी पडावा केंव्हा चुकून हात।
विस्तीर्ण पोकळीचा गांधार सापडावा।।
अशी अद्भुत शब्दकळा असलेल्या आरती प्रभूंच्या पन्नासहून अधिक कवितांची सुंदर गुंफण करून त्यांनी संहिता सिद्ध केली. त्यातल्या अध्र्याहून अधिक कवितांना संगीतकार भास्कर चंदावरकर यांनी स्वरांकित करून एकल, युगुल अगर समूहगानातून कुशल वाद्यवृंदाच्या साथीनं ‘नक्षत्रांचे देणे’मधून सादर केल्या. गायला नामवंत आणि नव्या दमाच्या २० गायक-गायिकांची मांदियाळी होती. तर वाचिक-कायिक अभिनयातून कवितांची प्रत्ययकारी पेशकश करायला अमोल आणि अनुया पालेकर, मोहन गोखले, चंद्रकांत काळे आणि श्रीराम पेंडसे अशी संवेदनशील विख्यात रंगकर्मीची टीम होती.
सोळा वादकांचा वाद्यवृंद गाण्यांच्या साथीला आणि गद्यकवितांच्या सादरीकरणाला पाश्र्वसंगीत देण्यासाठी योजला होता. पुण्यातला कल्पक प्रकाशयोजनाकार बाळ मोघे आणि नेपथ्यकार मीना चंदावरकर, माधुरी पुरंदरे, दत्ता आपटे यांच्या सहभागानं या सादरीकरणाला अर्थपूर्ण दृश्यात्मक परिमाण लाभलं होतं. काही कवितांच्या सादरीकरणाच्या वेळी रंगमंचावरील पांढऱ्या पडद्यावर कवितेच्या आशयाला अधोरेखित करणाऱ्या चित्रपारदर्शिकांचाही (स्लाइड्स) प्रयोग केला गेला होता. कलाकारांच्या वेशभूषेतील रंगसंगतीही कवितेचा आशय, भावना आणि वातावरण यांच्या अनुषंगानं साधण्याचा प्रयत्न केला गेला होता.
पुण्यातल्या बालगंधर्व रंगमंदिर येथे २६ एप्रिल १९७६ रोजी रात्री साडेनऊ वाजता तिसऱ्या घंटेनंतर पडद्यामागून वीस गायक-गायिकांच्या वृंदानं तीन-चार संवादी सुरावटीतून पाश्चात्त्य वृंदगायनाच्या शैलीत..
हजारपेक्षा जास्त प्रीमियम लेखांचा आस्वाद घ्या ई-पेपर अर्काइव्हचा पूर्ण अॅक्सेस कार्यक्रमांमध्ये निवडक सदस्यांना सहभागी होण्याची संधी ई-पेपर डाउनलोड करण्याची सुविधा