सध्याचा हॉलीवूड चित्रपट भव्य-दिव्यत्वाच्या आणि मनोरंजनाच्या अतिसोसाच्या नादामध्ये विस्मरणीय चित्रपटांची यादी वाढवत आहे. पण गंमत म्हणजे या चित्रसृष्टीतच इंडिपेण्डण्ट चित्रपट तयार करून तो महोत्सवामध्ये फिरविणारी उत्तमोत्तम समांतर चित्रपटांची यंत्रणाही तयार झालेली आहे. हे चित्रपट समीक्षकीय सिद्धांतांनुसार तिकीटबारीवर वाजत-गाजत नाहीत, पण महोत्सव, इंटरनेट आणि आता तयार होणाऱ्या कुटुंब मनोरंजनाच्या (होम एण्टरटेण्टमेण्ट) सर्व ठिकाणी आवडीने सवड काढून पाहिले जातात. दोन वर्षांपूर्वी नेटफ्लिक्सच्या भारतीय वावराबाबत साशंक असणाऱ्यांना आता त्याहून अनेक पर्याय चित्रपट आणि जगभरच्या टीव्ही मालिकांसाठी उपलब्ध झाले आहेत. शहर- गावांतील अट्टल दर्शकांनी पायरसीच्या मार्गाला तिलांजली देत स्वस्तात उपलब्ध झालेल्या मनोरंजन पर्यायांना कवटाळायला सुरू केले आहे. नुकताच या पर्यायांपैकी एकावर दाखल झालेला ताजा चित्रपट ‘द लास्ट वर्ड’ पाहण्यात आला. पाहण्याची खोड ही दिग्दर्शक मार्क पेलिंग्टन यांच्या काही वर्षांपूर्वी पाहिलेल्या ‘हेन्री पूल इज हिअर’ नामक एका देखण्या फिलगुडी सिनेमाची स्मृती अद्याप ताजी असण्यामुळे झाली. ‘लास्ट वर्ड’बाबतचे कुतूहल या दिग्दर्शकाने गाठलेल्या नव्या पल्ल्याला शोधण्यातून आले होते. ‘हेन्री पूल इज हिअर’मध्ये अवकाळी मृत्यू येणार असल्याची डॉक्टरी वर्दी मिळालेला तरुण आपल्या जन्मगावी येतो. मृत्यूपूर्वीचे दिवस शांततेत घालविण्यासाठी आलेल्या या तरुणाच्या आयुष्यात भीषण कोलाहल तयार होतो. त्याच्या घरातील राहिलेल्या रंगकामामध्ये गावातल्या एका व्यक्तीला येशू ख्रिस्ताचा आकार दिसतो. सारे गाव त्याच्या घराभोवती गोळा होते आणि धर्माध गंमतींचा खेळ सुरू ठेवत चित्रपट दीड-दोन तास प्रेक्षकाला खिळवून ठेवतो. ‘द लास्ट वर्ड’ची सुरुवातही तिच्या मुख्य व्यक्तिरेखेला मृत्युचाहुलीच्या डॉक्टरी सल्ल्याने होते. पण कथानकाचा इथला बाज आणखी अनेक क्षेत्रांना कवेत घेतो.
हजारपेक्षा जास्त प्रीमियम लेखांचा आस्वाद घ्या ई-पेपर अर्काइव्हचा पूर्ण अॅक्सेस कार्यक्रमांमध्ये निवडक सदस्यांना सहभागी होण्याची संधी ई-पेपर डाउनलोड करण्याची सुविधा