काँग्रेसने गणपतीस तुरुंगात डांबले असे विधान पंतप्रधान नरेंद्र मोदी यांनी करणे आणि महाराष्ट्राचे बाल-हिंदुहृदयसम्राट कु. नितेश राणे यांनी भागवतधर्माची पताका आक्रमकपणे फडकावण्यास सुरुवात करणे या दोन भिन्न घटना एकापाठोपाठ घडणे हा योगायोग नाही. हे विधान करताना पंतप्रधान मोदी यांच्याच रांगेत कु. राणे यांस बसवण्यामागे पंतप्रधानपदाचा अधिक्षेप करणे वा कु. राणे यांस पदोन्नती देणे हा विचार अजिबात नाही. राजकारणातील वरिष्ठतम आणि कनिष्ठतम नेत्यांच्या कृतीमागील साधर्म्य दाखवणे हाच केवळ यामागील उद्देश. एरवी कु. राणे यांच्या राजकीय, वा अन्यही, उद्याोगांची दखल या स्तंभातून घ्यावी इतकी त्यांची (तूर्त) पात्रता नाही. तरीही असे करण्यामागील आणखी एक कारण म्हणजे पंतप्रधान आणि कु. राणे या दोघांनी सदरहू विधाने महाराष्ट्राच्याच भूमीत केली म्हणून. त्यास पार्श्वभूमी आहे ती महाराष्ट्रात होऊ घातलेल्या विधानसभा निवडणुकांची. लोकसभा निवडणुकांआधी पंतप्रधानांनी दोनेक डझन वेळा महाराष्ट्रात पायधूळ झाडली. विधानसभेसाठी निवडणूक आयोगाच्या सौजन्याने त्यांस अधिक वेळ मिळेल. तो ते सत्कारणी लावतील याबाबत शंका बाळगण्याचे कारण नाही. तसेच त्यांच्या नजरेत भरावे यासाठी कु. राणे वा तत्सम अधिकाधिक अशी विधाने करतील याबाबतही शंका बाळगण्याचे कारण नाही. खरे तर त्याबाबत इतरांस आक्षेप असण्याची गरज काय, असा प्रश्न या संदर्भात उपस्थित होऊ शकेल. म्हणजे हा प्रश्न कु. राणे आणि त्यांचे (सध्याचे) नेते यांच्यातील आहे. ते त्यांचे पाहून घेतील; असे कोणी म्हणेल. ते योग्य. पण प्रश्न तेवढ्यापुरताच असता तर कु. राणे यांच्या चिमखड्या बोलांकडे दुर्लक्ष करता आले असते. राज्याच्या दुर्दैवाने वास्तव तसे नाही. कारण ही सुरुवात आहे. असे म्हटल्यावर त्याचा शेवट काय, ही पृच्छा ओघाने आलीच. त्यावर भाष्य करण्याआधी एक घटनाक्रम लक्षात घ्यायला हवा.
हजारपेक्षा जास्त प्रीमियम लेखांचा आस्वाद घ्या ई-पेपर अर्काइव्हचा पूर्ण अॅक्सेस कार्यक्रमांमध्ये निवडक सदस्यांना सहभागी होण्याची संधी ई-पेपर डाउनलोड करण्याची सुविधा