जे ज्ञान केवळ ऐकीव आहे, पढिक आहे, अनुभवहीन आहे ते ज्ञान केवळ शाब्दिकच भासतं. ज्ञान असंच हवं; ज्याचा कुणालाही, कधीही अनुभव घेता येईल. ज्याची प्रत्यक्ष चाचणी करून शहानिशा करता येईल. जर ‘मी’ खोटा आहे, भ्रामक आहे तर तसा अनुभवही मला आलाच पाहिजे. जर ‘तू’ म्हणजे परमात्मा किंवा त्याच्याशी एकरूप असा सद्गुरूच खरा आहे, तत्त्वार्थानं शाश्वत आहे, तर त्याचाही अनुभव मला आलाच पाहिजे. ‘या चराचरात परमात्माच भरून आहे,’ असं नुसतं तोंडानं बोलण्यात काय अर्थ आहे? तसा अनुभवही आलाच पाहिजे, यावर आता समर्थ भर देत आहेत. त्यासाठीचा अगदी सुलभ मार्गही ते ११४व्या श्लोकापासून दाखवत आहेत. या श्लोकापासून ‘मनोबोधा’च्या मुख्य गाभ्याला समर्थ स्पर्श करीत आहेत. परमात्मस्वरूपाशी एकरूप सद्गुरू हा तो गाभा आहे! तर आता हा मूळ श्लोक, त्याचा प्रचलित अर्थ प्रथम पाहू. मग मननार्थाकडे वळू.
या बातमीसह सर्व प्रीमियम कंटेंट वाचण्यासाठी साइन-इन करा
या बातमीसह सर्व प्रीमियम कंटेंट वाचण्यासाठी साइन-इन करा
Already have an account? Sign in
सर्व प्रीमियम कंटेंट, ई-पेपर व अर्काइव्हमधील सगळे लेख वाचण्यासाठी
सबस्क्रिप्शनचे फायदे
हजारपेक्षा जास्त प्रीमियम लेखांचा आस्वाद घ्या ई-पेपर अर्काइव्हचा पूर्ण अॅक्सेस कार्यक्रमांमध्ये निवडक सदस्यांना सहभागी होण्याची संधी ई-पेपर डाउनलोड करण्याची सुविधा